3 มีนาคม 2553

ประกวดถ่ายภาพ ไก่ฟ้า

กติกาการประกวดนะครับ
1.รูปภาพ เป็นภาพไก่ฟ้าที่ตัวผู้กำลังเกี้ยวตัวเมีย หรือ กำลังผสมพันธุ์ ในภาพต้องมีทั้งตัวผู้และตัวเมียชัดเจน จะอยู่ในธรรมชาติหรือ ในกรงเลี้ยงก็ได้
2.ภาพสัตว์ที่ส่งประกวดได้แก่ ไก่ฟ้าทุกชนิด ทั้งไทยและต่างประเทศ,ไก่ป่าทุกชนิด,นกยูงทุกชนิด,นกแว่นทุกชนิด,นกหว้าทุกชนิด และ ไก่จุก
3.ความละเอียด (ควรจะ)อย่างน้อย 1 mb ภาพยิ่งละเอียดก้ยิ่งสวยครับ
4.ภาพจะต้องไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธ์(ไม่นำภาพของผู้อื่นมาประกวด ยกเว้นได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพนั้นแล้ว)
5.ส่งภาพมาที่ อีเมล isanfireback@gmail.com พร้อมบอกชนิดของสัตว์ ชื่อสามัญชื่อวิทยาศาสตร์ถ้ามี แนบลายเซนต์มากับภาพก็ได้ พร้อมทั้งบอกชื่อจริง นามสกุลจริง ที่อยู่ เบอร์โทรที่สะดวกติดต่อ
6.ทุกคนสามารถร่วมส่งภาพประกวดได้ครับ ไม่ใช่สมาชิกเวบ ไม่ใช่สมาชิกชมรม ก็ได้ครับ ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน
7.ทุกภาพที่ส่งมา ต้องอนุญาตให้ผมนำลงเวบเพื่อเผยแพร่ให้ความรู้(เผยแพร่ในwww.thaipheasants.com
เท่านั้น)
8.สามารถส่งภาพมาได้ตั้งแต่บัดนี้ และผมจะทยอยลงให้เพื่อนสมาชิกได้ชม(การตัดสินอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสม)การตัดสิน ใช้การโหวตของสมาชิกในเวบ เฉพาะสมาชิกในเวบไม่ใช่สมาชิกชมรมก็ได้ ขอให้สมาชิก Edit ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นามสกุล ที่อยู่จริง เพื่อรับของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ร่วมโหวต จะจับรางวัล แสตมป์นกยูง 5 ท่าน (อาจจะมีเพิ่มเติมครับ)


รางวัล ที่ 1 มี 1 รางวัล เหรียญเงินขัดเงา(ไก่ฟ้าพญาลอ) ที่ระลึก 25 ปี กองทุนค้มครองสัตว์ป่าโลก (WWF) 2530 ก็เป็นของไม่ได้มีมูลค่ามากมาย แต่ค่อนข้างหายาก ผลิตเพียง 22,280 เหรียญ เท่านั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ในมือนักสะสมชาวต่างประเทศ ช่วงนี้คนไทยก็เริ่มหาซื้อกลับมากัน แต่ที่ผมมีไม่มีกล่องนะครับ พอดีสั่งมาแล้วมีคนมาเอาตัดหน้าไปก่อน แต่มีกรอบพลาสติกใสสวยงาม

รางวัลที่ 2 มี 5 รางวัล แสตมป์นกยูงไทย 2551 ครบชุดสวยงาม


http://siamvip.com/free/Default.aspx?web=thaipheasants&&as=3&sch=1&sub=1&headmenu=true&titleTh=ข่าวและบทความ&titleEn=News&id=M000000005&s_detail=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น