19 กุมภาพันธ์ 2553

กิจกรรมประกวดภาพถ่าย Zolito Fresh Coffee

กิจกรรม “ส่งภาพประทับใจเที่ยวทั่วไทยไปกับ Zolito Fresh Coffee”รางวัลสำหรับผู้ส่งภาพเข้าประกวด
1. Zolito Coffee Club Gift Set จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 3,510 บาท zolito-giftset
2. Zolito Fresh Coffee Cup Gift Set จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 3,000 บาท zolito-cups

กติกาการร่วมสนุก
1. ส่งรูปถ่ายของคุณ ในหัวข้อ “เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก” เข้ามาร่วมประกวด ภายในวันนี้ – วันที่ 15 มีนาคม 2553 (ตัดสินวันที่ 16 มีนาคม 2553)
2. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพที่ถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนด และไม่สื่อไปในทางลามกอนาจาร โดยภาพทุกภาพจะได้รับการตรวจสอบจาก Webmaster และหากพบว่าภาพถ่ายใดไม่เหมาะสม จะถูกลบทิ้งทันที
3. การกรอกข้อมูล ผู้กรอกต้องกรอกข้อมูลที่เป็นจริง ให้ครบและชัดเจน เพื่อง่ายต่อการติดต่อ และตรวจสอบในกรณีที่ท่านได้รับรางวัล หากพบว่าข้อมูลที่กรอกไม่ตรงตามความจริง ทาง Mthai จะตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลของท่านเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมส่งภาพ

1. ภาพที่ส่งมาทั้งหมดจะถือเป็น กรรมสิทธิ์ของ Mthai โดยทาง Mthai มีสิทธิ์ที่จะนำไปเผยแพร่ในสิ่งพิมพ์ ภาพข่าว หรือ Website
2. Mthai จะไม่รับผิดชอบ ในกรณีการสูญหายของภาพถ่าย หรือปัญหาใดๆในการส่งภาพถ่ายมายัง Websiteกติกาการตัดสินผู้ชนะรางวัล

1. การตัดสินให้คะแนนจะพิจารณา ตัดสินจากผลโหวต 30% คณะกรรมการ 70% และไม่นับรวมคะแนนโหวตที่ทุจริตทุกประการ
2. รางวัลพิเศษ “โดนใจกรรมการ” Mthai และ Zolito จะเป็นผู้ตัดสิน
3. การตัดสินของกรรมการ ถือเป็นอันสิ้นสุดกติกาทั่วไปในการร่วมกิจกรรม

1. ผู้ดูแลกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาปฏิเสธไม่รับ สมัครหรือพิจารณาตัดสิทธิ์ผู้เข้าเล่นกิจกรรมรายหนึ่งรายใดหรือหลายราย ไม่ให้เข้าร่วมการเล่นกิจกรรมตามที่ผู้จัดการเล่นกิจกรรมจะเห็นสมควร
2. คำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาถือเป็นเด็ดขาด ผู้เข้าเล่นกิจกรรมไม่มีสิทธิ์ โต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการ เปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
3. การสมัครที่เข้ามาไม่ถูกต้อง, ไม่สมบูรณ์ หรือผิดรูปแบบ จะถือเป็น โมฆะ ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ได้ทำการบันทึก การสมัครของท่าน จึงจะถือว่าเป็นการสมัครเข้ามาอย่างสมบูรณ์และการตัดสินใจของ Mthai ถือเป็นสิ้นสุด
4. ข้อตกลงทั่วไป: กฏ,โครงสร้างคะแนนและของรางวัลที่มอบให้เป็นของ Mthai และห้ามมิให้กระทำการคัดลอกข้อความไม่ว่าจะในรูปแบบใดๆ ก็ตามโดยมิได้รับอนุญาตจากทาง Mthai ก่อน
5. Mthai ไม่อนุญาตให้พนักงานของ Mthai และ บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และญาติของพนักงาน, ตัวแทน หรือ ญาติของตัวแทนเข้าร่วมเล่นกิจกรรม
6. Mthai ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ การปฏิเสธ การสมัครเข้าเล่นใดๆ ที่ Mthai เห็นว่า การสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไป ตามกฎและข้อตกลงของกิจกรรม หรืออาจจะทำลายการเล่นกิจกรรม และทาง Mthai มีสิทธิ์เต็มที่ในการพิจารณาไม่ให้ ผู้ใดเป็นผู้ร่วมเล่นกิจกรรม และมีสิทธิ์ที่เปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือยกเลิกกฎในการเล่นกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วม เล่นกิจกรรม ต้องยอมรับว่าไม่สามารถเรียกร้องข้อเสียหายใดๆจากMthaiได้ ซึ่งการใช้สิทธิ์ตัดสินพิจารณาของ Mthai นั้นจะไม่มีผลต่อการที่จะต้องชดเชยค่าเสียหายใดๆ ให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง
7. การประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล จะประกาศในหน้าที่เล่นกิจกรรมที่ http://tat.mthai.com โดยจะใช้ชื่อและนามสกุลจริงของผู้เข้าร่วมสนุกเป็นหลักสำคัญ ในการประกอบการพิจารณา ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัล จะต้องนำบัตรประชาชน มาแสดง ในวัน เวลา และสถานที่ที่ได้รับรางวัล โดยการตัดสินพิจารณาของMthai นั้นจะไม่มีผลต่อการที่จะต้องชดเชยค่าเสียหายใดๆ ให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง
8. ผู้เข้าร่วมเล่นกิจกรรม มีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลต่อ 1 คนเท่านั้น
9. การมอบรางวัล จะต้องเป็นหนึ่ง รางวัลต่อ หนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมเล่นกิจกรรมมากกว่าหนึ่งคน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทาง http://tat.mthai.com ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัล เพียงรางวัลเดียว
10. Mthai ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล (ที่มีมูลค่าเทียบเท่ากัน) โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
11. ผู้เข้าเล่นกิจกรรมที่ได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับทราบและยินยอมเป็นผู้รับภาระการจ่ายภาษีเงินได้ โดยหัก ณ ที่จ่าย 5% และ / หรือภาษีอื่นๆ ในอัตราที่กฎหมายกำหนดโดยคิดจากมูลค่าของรางวัลที่ได้รับจากการชนะการเล่นกิจกรรม
12. ผู้ดูแลกิจกรรมไม่รับรองว่ารางวัลที่ผู้เข้าเล่นกิจกรรมได้รับนั้น จะมีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีครบถ้วนตามที่ผู้เข้าเล่นกิจกรรมต้องการหรือ คาดหวัง
13. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องติดต่อเพื่อยืนยันการขอรับของรางวัลภายใน 30 วัน หลังจากทำการประกาศผล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์สามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ที่ >>> zolito-photo-contest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น