11 พฤษภาคม 2553

เชิญร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ"อัศจรรย์ หรรษา มหาบั้งไฟเมืองยศ"

ด้วยในวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2553 เป็นงานเทศกาลประเพณี บุญบั้งไฟจังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ของจังหวัดยโสธร ทางเทศบาลเมืองยโสธร ร่วมกับชมรมถ่ายภาพยโสธร ขอเชิญร่วมส่งประกวดภาพถ่ายหัวข้อ"อัศจรรย์ หรรษา มหาบั้งไฟเมืองยศ"

หลักเกณฑ์การประกวดภาพถ่าย หัวข้อ"อัศจรรย์ หรรษา มหาบั้งไฟเมืองยศ"

เงื่อนไขข้อกำหนดในการส่งภาพภาพถ่ายเข้าประกวด

1. การประกวดนี้เปิดกว้างสำหรับบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เจ้าหน้าที่หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัด งานประเพณีบุญบั้งไฟ จ.ยโสธร ประจำปี 2553 ครั้งนี้ ไม่มีสิทธิ์ส่งภาพเข้าร่วมประกวด

2. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ผู้ส่งและเจ้าของภาพต้องเป็นคนเดียวกัน ไม่เคยมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน หรือเคยได้รับรางวัลใดๆ มาก่อน

3. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดสามารถถ่ายภาพโดยใช้ได้ทั้งกล้องบรรจุฟิล์มและกล้อง ดิจิตอล สามารถตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ได้ โดยไม่ทำให้ภาพดูเกินเลยจากความเป็นจริงตามธรรมชาติ

4. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นภาพสี อัดขยายลงบนกระดาษขนาด 10 x 12 นิ้ว พร้อมทั้งส่งฟิล์ม หรือ Digital File Jpeg Large โดยบันทึกลงแผ่นซีดี ส่งมาพร้อมภาพถ่ายผลงานที่เข้าร่วมประกวด คณะกรรมการจะพิจารณาจากภาพที่ปรากฏบนภาพอัดขยายเท่านั้น

5. ส่งภาพได้คนละไม่เกิน 2 ภาพ โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น

6. ด้านหลังของทุกภาพให้ระบุชื่อภาพ ชื่อ-นามสกุลผู้ถ่ายภาพ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก วัน เวลา ในการถ่ายภาพ โดยมีข้อความบรรยายความประทับใจประมาณ 2 - 3 บรรทัด

7. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพที่ส่งเข้าประกวดด้วยตนเอง

8. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด คณะกรรมการ มีสิทธิ์คัดเลือกนำไปจัดแสดงในที่ต่างๆ และมีสิทธิ์ในการจัดพิมพ์เผยแพร่ผลงานในสูจิบัตร เอกสารสิ่งพิมพ์ รวมทั้งสารสนเทศทุกประเภทเพื่อใช้ในกิจกรรมรณรงค์ต่าง ๆ

9. การส่งภาพเข้าประกวด ให้ถือว่าเจ้าของภาพตกลงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ข้างต้น ผู้จัดหรือคณะกรรมการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และกติกาตามความเหมาะสม

การพิจารณาคัดเลือกและตัดสินภาพถ่าย

คณะกรรมการตัดสินภาพจะพิจารณาจากคุณค่าของผลงานเป็นหลัก คณะกรรมการมีสิทธิ์กำหนดวิธีคัดเลือกภาพเข้าประกวด และเกณฑ์การตัดสิน
ระยะเวลาเปิดรับภาพ 10 – 25 พฤษภาคม 2553
แจ้งผลการตัดสิน 30 พฤษภาคม 2553
กำหนดมอบรางวัล 31 พฤษภาคม 2553 ณ เทศบาลเมืองยโสธร
หมายเหตุ :กรณีส่งภาพทางไปรษณีย์ คณะกรรมการจะพิจารณาจากวันที่ประทับตราไปรษณีย์ หากเกินจากระยะเวลาที่กำหนดถือเป็นโมฆะ

รางวัลการประกวด
รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลที่ 3 เงินรางวัล1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

สถานที่รับภาพ
1. ส่งภาพด้วยตนเอง ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองยโสธร อาคารเทศบาลเมืองยโสธร
2. ทางไปรษณีย์ : สถานที่จัดส่งภาพ ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองยโสธร อาคารเทศบาลเมืองยโสธร ชั้น 1 ถนนประชาสัมพันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองยโสธร โทรศัพท์ : 045 711520 ต่อ ส่วนงานประชาสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น